0907 831 345

Dịch vụ in giấy ảnh màu giá rẻ tại Gò Vấp, TPHCM

Nhu cầu in giấy trong thời điểm hiện nay vẫn còn rất lớn bởi vì ngoài sự phát triển thần tốc của internet và công nghệ, giấy vẫn rất cần thiết khi là loại vật liệu chi phối cuộc sống của còn người trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Tại khu vực TPHCM đặc biệt là Gò Vấp. Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ in giấy màu và in giấy ảnh của chúng tôi tại địa chỉ: 440/1, Thống Nhất, P.16, Gò Vấp.

Tại chi nhánh 2 này chúng tôi cung cấp những gì ?

Khác với chi nhánh 1 chuyên in các sản phẩm in kỹ thuật số thuần túy. Chi nhánh 2 của công ty Sắc Kim mở ra để chuyên nhận in các sản phẩm giấy hoặc ảnh có khổ nhỏ với mức giá rẻ phải chăng. Các khổ giấy in thông dụng của chúng tôi gồm có: A3, A4, A5. Ngoài chất liệu giấy thông thường được dùng trong lĩnh vực giáo dục chúng tôi vẫn nhận in một số loại giấy khác như: bìa cứng, giấy màu giá rẻ, giấy bìa, bìa đĩa cd

Ngoài ra chúng tôi cũng nhận một số loại hình phụ khác như: cắt decal theo chữ, làm bảng hiệu hiflex, in băng rôn, poster, tờ rơi, ép dẻo giấy tờ, đóng thành sách, tập bằng lò xo

Đóng sách lò xo

Đóng sách lò xo

Ép dẻo giấy tờ

Ép dẻo giấy tờ

In giấy màu A4

In giấy màu A4

In tranh tô màu cho bé

In tranh tô màu cho bé

.Để giúp các quý khách khu vực lân cận và ngại đường xá xa xôi. Chi nhánh 2 của Sắc Kim cũng nhận đặt những sản phẩm in hiện có tại chi nhánh 1. Giúp quý khách tiết kiệm thời gian và quãng đường di chuyển hơn.

Xem thêm: những mẫu in tranh tô màu cho bé

Liên hệ chúng tôi theo thông tin

  • Chi nhánh Sắc Kim 2
  • Điện thoại: 0988 937 857
  • Địa chỉ: 440/1 Thống Nhất, P.16, Gò Vấp, TPHCM
  • Email: insackim@gmail.com
Back to top